top of page

เอเด็น อาซาร์ได้อธิบายว่าทำไมการร่วมงานกับลิโอเนล เมสซีใน MLS หรือคริสเตียโน โรนัลโด้ใน Saudi Pro Le

อดีตนักเตะทีมชาติเบลเยี่ยมทำให้โลกฟุตบอลต้องตะลึงเมื่อประกาศอำลาวงการด้วยวัยเพียง 32 ปี เขาได้รับการปล่อยตัวจากเรอัล มาดริดในฐานะเอเยนต์อิสระหลังผ่านไป 4 ฤดูกาลที่น่าจดจำกับซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยตัดสินใจแขวนสตั๊ดแทนที่จะหาสโมสรใหม่

เว็บพนันบอล ไม่ผ่านเอเย่นต์

มีการพูดคุยกันว่าฮาซาร์ดกำลังมุ่งหน้าไปยังอเมริกาหรือตะวันออกกลางโดยมีเงินมากมายและใบหน้าที่คุ้นเคยให้พบเห็นได้ในสภาพแวดล้อมเหล่านั้น อาซาร์บอกกับผู้สื่อข่าวถึงข่าวลือดังกล่าวหลังจากเล่นในเกมการกุศลร่วมกับดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ และโรแบร์ ปิแรสว่า “ฉันจะไม่เล่นที่ไหนเพื่อเงิน” ฉันอายุ 32 ปีและยังมีทั้งชีวิตรออยู่ข้างหน้าเพื่อสนุกไปกับการอยู่ห่างจากสนามเด็กเล่น”


อาซาร์ขยายเหตุผลในการยุติความรักในเกมระหว่างช่วงเวลาที่ยากลำบากที่เรอัล มาดริด: “มันไม่ง่ายเลยที่จะตัดสินใจแบบนั้น แต่ฉันจะไม่บอกว่ามันยาก” มันเป็นสิ่งที่ฉันไตร่ตรองมามาก ฉันได้รับการสนับสนุนจากคนที่รู้จักฉันและผู้ที่รู้ว่าฉันต้องการทำสิ่งอื่นกับชีวิตนอกเหนือจากฟุตบอลจริงๆ ฤดูกาลที่แล้วมันซับซ้อน และเมื่อฉันออกจากทีมชาติ ฉันก็คิดทุกอย่างไว้หมดแล้ว ฉันไม่สนุกกับการฝึกซ้อมอีกต่อไป และเมื่อฉันเล่นน้อยลง มันก็ซับซ้อนมากขึ้น”


อาซาร์ลงเล่นให้กับเรอัลไปเพียง 76 นัดหลังจากย้ายจากเชลซีในปี 2019 โดยมีเพียง 7 ประตูที่บันทึกไว้เนื่องจาก คำถาม เกี่ยวกับฟอร์มและความฟิตของเขากลายเป็นเรื่องธรรมดาอย่างน่าตกใจ เขาได้รับการปล่อยตัวโดยเหลือสัญญาอีกหนึ่งปีในเมืองหลวงของสเปน


สนับสนุนข่าวฟุตบอลโดย เว็บไซต์ เว็บพนันบอล ไม่ผ่านเอเย่นต์ แบบง่าย ๆ ได้เงินจริง

ที่ do-partner.com เว็บเดิมพันออนไลน์อันดับ 1

Comments


bottom of page